Thứ Tư, 10 tháng 8, 2022

Điều hòa AC&T - Số 1 về giải pháp điều hòa không khí cho mọi công trình

 Điều hòa AC&T xin kính chào quý khách hàng. Ngoài các trang bán hàng truyền thống, hiện nay Điều hòa AC&T đã có mặt trên các mạng xã hội để có cơ hội tiếp cận khách hàng tốt hơn. Đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

Giới thiệu qua về Điều hòa AC&T

Tên đầy đủ của chúng tôi là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương Mại Dịch Vụ AC&T.

Được thành lạp vào năm 2010, Điều hòa AC&T tập trung cung cấp giải pháp điều hòa không khí với các hạng mục như:

- Điều hòa trung tâm

- Điều hòa âm trần

- Điều hòa Multi

- Điều hòa treo tường

AC&T không ngừng củng cố về năng lực, kinh nghiệm, con người. AC&T tự hào trở thành nhà phân phối điều hòa chính hãng tại thị trường Việt Nam như: Daikin, Panasonic, LG, Mitsubishi,…

Đồng thời AC&T còn là nhà thầu cung cấp giải pháp tổng thể toàn bộ các thiết bị, vật tư liên quan đến điều hòa thông gió như: Điều hòa Trung Tâm, Multi, Điều hòa thương mại, Cục bộ.. cho các công trình nhà máy, văn phòng, chung cư, biệt thự, khách sạn,.. toàn miền Bắc. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật đươc đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm triển khai các dự án lớn chúng tôi tự tin cam kết với chủ đầu tư về chất lượng cũng như KPI về tiến độ của công trình.


Ngoài chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng đến khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đây được coi là một trong những chìa khóa vàng để giúp AC & T tạo dựng lòng tin với khách hàng và là tiền đề để phát triển bền vững sau này.

Các chính sách

- CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Qúy khách hàng được bảo mật tuyệt đối thông tin khi liên hệ tư vấn, giao dịch với AC&T.

- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Chúng tôi thực hiện đúng theo cam kết về sản phẩm, các chính sách bảo hành từ Hãng.

- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

- HÌNH THỨC THANH TOÁN

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi

Chúng tôi vô cùng tự hào khi xây dựng được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng lực cao, có trách nhiệm đối với công việc, khách hàng, công ty.

Quý khách hàng có thể xem đội ngũ nhân sự tại đây

Trải qua 12 năm hoạt động, hoang thiện 5000+ công trình lớn nhỏ, chúng tôi có bề giày kinh nghiệm. Tự tin hoàn thiện mọi công trình khi được khách hàng tin tưởng.

Xem thêm các công trình đã thực hiện chúng tôi tại đây: https://dieuhoaact.vn/cong-trinh-tieu-bieu/

Các mạng xã hội đang hoạt động

Ngoài ra dưới đây là một số kênh mạng xã hội chúng tôi đang hoạt động:

Facebook

Tumblr

Pinterest

Youtube

Weebly

Site Google

Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

#dieuhoaact #act #ac&t


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều hòa AC&T